XI MẠ KIM LOẠI Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Xi mạ kim loại ở đâu tốt? Xi mạ kim loại ở đâu uy tín TPHCM? Đây chắc chắn là những thắc mắc lớn nhất của quý khách hàng khi muốn thực hiện gia công xi mạ kim loại. Để tìm ra địa chỉ uy tín, hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé!

Xi mạ kim loại để làm gì?

Xi mạ kim loại là phương pháp phủ một lớp mỏng kim loại lên bề mặt cần xi mạ, đây là quá trình điện kết tủa kim loại lên mặt nền hóa chất. Phương pháp nào giúp cho kim loại chống lại được những tác động từ môi trường, đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và cuộc sống.

Một số tác dụng quan trọng của xi mạ kim loại:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Chống được tác động oxy hóa từ môi trường
  • Giảm sự bào mòn của kim loại
  • Tăng tuổi thọ
  • Giảm ma sát
  • Giúp cho độ bám dính của sơn tốt hơn
  • Thay đổi độ dẫn
  • Cái thiện độ phản xạ hồng ngoại
xi mạ kim loại ở đâu tốt tại tphcm
Xi mạ kim loại ở đâu uy tín

Các kiểu xi mạ kim loại – Xi mạ kim loại ở đâu

1. Xi mạ điện

Phương pháp này được thực hiện bằng cách ngâm kim loại đã được xử lý sạch dầu mỡ, gỉ sét vào dung dịch điện phân. Quá trình điện hóa xảy ra sẽ tạo nên lớp kết tủa phủ lên trên bề mặt kim loại.

2. Xi mạ hóa học

Xi mạ hóa học xảy ra khi bề mặt kim loại cần mạ có xúc tác. Các loại vật liệu phi kim như gốm và nhựa thì xúc tác lý tưởng là tạo ra kết tủa kim loại Paladi trên bề mặt không dẫn điện. Phản ứng xi mạ sau đó diễn ra trên bề mặt các phân tử Paladi sẽ trở thành lớp mạ kim loại bền chắc.

Các lớp xi mạ phổ biến trên thị trường:

Xi mạ PVD
Sản phẩm xi mạ mang tính thẩm mỹ cao sử dụng trang trí nội thất

XI MẠ KIM LOẠI Ở ĐÂU TỐT?

Xi mạ kim loại có nhiều phương pháp, để thực hiện một lớp xi mạ hoàn hảo cần hóa chất xi mạ tốt, đặc biệt tay nghề của kỹ thuật viên phải lành nghề, hiểu rõ cách xi mạ. Ngoài ra, hệ thống máy móc được trang bị hiện đại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Xi mạ Ngũ Kim Việt Nam – Đơn vị chuyên thực hiện xi mạ kim loại nhiều năm trong nghề, là đơn vị giải quyết mọi lo lắng tìm xưởng xi mạ ở đâu uy tín.

Chúng tôi đã và đang hợp tác với hàng nghìn công ty, đơn vị lớn nhỏ để thực hiện những sản phẩm mạ kim loại chất lượng tốt nhất. Nhờ vào sự uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý mà khách hàng làm việc không những một lần mà làm lâu dài từ khi ra đời cho đến nay.

dien-giai-inox-xi-ma-ngu-kim
Xi mạ Ngũ Kim Việt Nam đáp ứng mọi tiêu chí cho thắc mắc xi mạ kim loại ở đâu uy tín

Xi Mạ Ngũ Kim có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đầu tư hóa chất tốt cùng với máy mọc hiện đại nhất. Chúng tôi tin rằng sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng những khách hàng có yêu cầu cao nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn báo giá và thông tin sản phẩm, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại dưới đây. Tư vấn viên hiểu biết sau về lĩnh vực xi mạ sẽ hộ trợ nhiệt tình nhất đến bạn:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Ngũ Kim Việt Nam

Hotline: 0908230839

Email: [email protected]

Cảm ơn quý khách đã tới thăm trang web dịch vụ của công ty xi mạ Ngũ Kim Việt Nam để xem thêm về bài viết xi mạ kim loại ở đâu tốt tphcm. Hy vọng chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách tạo nên các sản phẩm theo yêu cầu. Xin cảm ơn !

5/5 - (1 bình chọn)