Điện giải inox vỉ nướng ở đâu uy tín chất lượng cao?

Điện giải inox vỉ nướng là công nghệ tốt nhất để giúp cho vỉ nướng có được vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt đồng thời tăng khả năng chống oxy hóa, tăng chất lượng vỉ nướng. Cùng tìm hiểu chi tiết vỉ nướng inox điện giải là như thế nào và tìm địa chỉ đánh bóng inox uy tín.

Điện giải inox vỉ nướng là gì?

Vỉ nướng inox điện giải là quá trình làm cho bề mặt inox trở nên sáng bóng đẹp hơn bằng cách tạo ra phản ứng hóa học giữa hóa chất và dòng điện, điện giải inox còn có tên gọi khác là điện hóa inox, mạ inox, đánh bóng inox điện hóa.

điện giải inox vỉ nướng
Điện giải inox vỉ nướng giúp bề mặt vỉ nướng sáng bóng hoàn hảo.

Đây được xem là công nghệ mới nhất và tốt nhất giúp tăng chất lượng inox, ngoài tăng tính thẩm mỹ cho inox phương pháp này còn giúp bề mặt inox trở nên bền chắc, chống rỉ sét tốt hơn.

Vì sao cần điện giải inox vỉ nướng? Vì trong quá trình gia công tạo ra vỉ nướng, một số sản phẩm sẽ có tình trạng bị bám bẩn, bị mờ không sáng bóng, bề mặt không phản xạ ánh sáng như gương. Chính vì thế, thực hiện thủ thuật điện giải inox là giải pháp tốt nhất, đặc biệt mức giá điện giải inox cực thấp nhưng lại giúp giá trị của vị nướng tăng lên rất nhiều, đây chính là yếu tố quan trọng mà các nhà sản xuất đánh giá rất cao.

Quy trình điện giải inox vỉ nướng

Để đảm bảo chất lượng inox sau khi điện giải cần phải thực hiện đầy đủ và đúng quy trình điện giải, các bước thực hiện như sau:

8 bước theo quy trình như sau: Xử lý bề mặt, tẩy dầu mờ > Rửa sạch > Đánh bánh điện hóa inox > Rửa sạch > Trung Hòa > Rửa sạch > Thụ động hóa > Rửa nước, nghiệm thu

điện giải vỉ nướng inox
Điện giải vỉ nướng inox tại Xi Mạ Ngũ Kim

Bước 1: Xử lý bề mặt.

Dùng phương pháp gia công để loại bỏ các lớp bụi bẩn. Sử dụng các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để loại bỏ toàn bộ chất bẩn, hoen ố còn bám dính trên bề mặt vỉ nướng inox.

Bước 2: Tẩy sạch dầu mỡ.

Cần phải làm sạch dầu mỡ bằng hóa chất, đảm bảo bề mặt sạch bẩn, sạch dầu mỡ là tiền đề để quá trình điện giải inox vỉ nướng đạt chất lượng như mong muốn. Sau khi làm sạch, tiến hành rửa sạch lại với nước chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Bước 3: Tiến hành đánh bóng điện hóa inox.

Chuẩn bị pha 1 bể hóa chất, tùy thuộc vào yêu cầu mà lượng hóa chất và phụ gia sẽ được pha theo tỉ lệ phù hợp.
Đặt vỉ nướng inox vào bể hóa chất, mở nguồn điện đã kết nối với bể. Khi nguồn điện được bật lên kết hợp với hóa chất tạo ra phản ứng hóa học giúp cho inox có độ sáng bóng tốt nhất.

Bước 4: Rửa sạch

Bước 5: Tiến hành quá trình thụ động hóa.

Quá trình này giúp tăng khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét trên bề mặt đồng thời giúp bề mặt đều màu hơn, tránh tình trạng bề mặt có các vết loang.

Bước 6: Rửa sạch.

Bước 7: Tiến hành quá trình trung hòa axit còn dư trên bề mặt inox vỉ nướng.

Bước 8: Rửa sạch, sấy khô và nghiệm thu thành phẩm điện giải inox vỉ nướng.

Điện giải inox vỉ nướng ở đâu chất lượng?

Khi nhắc đến điện giải inox không thể nào không nhắc đến xưởng gia công kim loại Xi mạ Ngũ Kim Việt Nam, đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành gia công xi mạ kim loại.

vỉ nướng inox điện giải
vỉ nướng inox điện giải tại xi mạ Ngũ Kim

Khi thực hiện điện giải inox vỉ nướng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng bởi Ngũ Kim sở hữu đội ngũ nhân công kỹ thuật cao, hóa chất chất lượng cao cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Xi mạ Ngũ Kim nhận đánh giải đánh bóng toàn bộ các sản phẩm inox, trong đó vỉ nướng inox là sản phẩm được thực hiện hằng ngày, có sản phẩm vỉ nướng đạt yêu cầu tại thị trường Nhật Bản.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn cũng như báo giá chính xác hãy liên lạc với Ngũ Kim qua:
SĐT/Zalo: 090 823 08 39
Địa chỉ: C8/35 Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh >> Link google map: Địa chỉ điện giải inox

Với những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn vì sao cần điện giải inox vỉ nướng, đây là thủ thuật nhỏ nhưng mang lại giá trị cực cao cho sản phẩm bạn đang kinh doanh!

>> Xem thêm: Cách đánh bóng inox bị xước thực hiện dễ dàng tại nhà

Đánh giá post