Xi mạ kim loại TP.HCM uy tín và tốt nhất

Xi mạ kim loại là một trong những công nghệ quan trọng trong ngành công nghiệp kim loại. Phương pháp này này chính là cách bảo vệ kim loại tốt nhất, từ đó giúp làm tăng giá trị của sản phẩm lên nhiều lần. Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM đạt chất lượng cao thì đừng qua qua bài viết này nhé!

Lưu ý khi chọn địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM

Sau đây sẽ là một số lưu ý quan trọng trước khi chọn một đơn vị xi mạ kim loại tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo:

– Tìm địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM uy tín: Nếu chưa biết phải thực hiện xi mạ kim loại ở đâu tốt thì nhất định phải là Xi mạ kim loại uy tín. Đây là nơi có được sự đánh giá cao về mặt chuyên môn từ các khách hàng, đối tác đã và đang làm việc.

xi mạ kim loại tphcm
Xi mạ kim loại tphcm uy tín chất lượng

– Tìm hiểu về chất lượng sản phẩm mà đơn vị đó đã thực hiện, chất lượng và phương pháp đó có phù hợp với sản phẩm mà mình đang cần thực hiện hay không.

– Tham khảo thêm thông tin từ những khách hàng khác, bạn có thể tìm kiếm và xem thêm ở những phương tiện truyền thông như website, google, google map… hoặc chắc chắn nhất là thông qua người quen nếu có.

– Vị trí địa lý đó có thuận tiện cho việc vận chuyển sản phẩm của mình hay không, đương nhiên sẽ xem xét những cơ sở gia công xi mạ kim loại TP.HCM gần với mình nhất, nếu không uy tín thì xem xét đến những vị trí xa hơn.

Các tiêu chí lựa chọn cơ sở xi mạ kim loại TP.HCM uy tín, chất lượng cao

Vì xi mạ kim loại là công nghệ không thể thiếu đối với các sản phẩm kim loại nên có rất nhiều cơ sở xi mạ được mở ra. Chính điều này gây không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một công ty xi mạ kim loại tốt và uy tín. Nếu khách hàng đang có nhu cầu xi mạ kim loại nhưng chưa tìm được cơ sở uy tín thì hãy tham khảo những tiêu chí sau:

công ty mạ kẽm
Công ty xi mạ kim loại tại TP.HCM có cơ sở máy móc hiện đại
  • Cơ sở xi mạ kim loại TPHCM phải được nhà nước công nhận cấp phép thực hiện, đây là một ngành công nghiệp đòi hòi nhiều yêu cầu nên không thể chọn một nơi chưa được nhà nước cấp phép được.
  • Công ty xi mạ kim loại phải có được đội ngũ có kiến thức, tay nghề tốt.
  • Địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM có hệ thống máy móc được đầu tư bài bản.
  • Dịch vụ bảo hành, chăm sóc sau khi thực hiện cũng là một trong những yếu tố để quyết định sự lâu dài đối với xưởng xi mạ đó.
  • Dịch vụ vận chuyện thuận tiện không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

>> Xem thêm: Cách làm sạch mối hàn inox hiệu quả nhất

Địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua

xi mạ kim loại tphcm
Các sản phẩm xi mạ kim loại tại xi mạ Ngũ Kim Việt Nam

Địa chỉ xi mạ kim loại tại TP.HCM tốt không thể bỏ qua chính là Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Ngũ Kim Việt Nam. Đây là một trong những công ty xi mạ ra đời sớm với đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, một địa chỉ có thâm niên trong nghề thì chắc chắn chất lượng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Ngoài đội ngũ nhân công tay nghề cao thì Xi mạ kim loại Ngũ Kim còn liên tục trang bị, cập nhật hệ thống máy móc để không ngừng nâng tầm sản phẩm xi mạ.

>> Mạ điện là gì?

Tại Xi mạ Ngũ Kim, khách hàng có thể chọn lựa loại hình xi mạ, màu sắc xi mạ và thời gian xi mạ theo mong muốn. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất để quyết định có chọn xi mạ kim loại TP.HCM tại Ngũ Kim hay không chính là giá cả, chi phí xi mạ ở đây rất tốt chỉ từ 2.500 đ/kg tùy theo số lượng và kích thước sản phẩm đó.

cơ sở xi mạ kim loại
Sản phẩm xi mạ của Xi Mạ Ngũ Kim

Những dịch vụ tiêu biểu tại Ngũ Kim có: Xi mạ kẽm, xi mạ inox, điện giải inox, tẩy bóng inox, mạ niken…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều đánh giá của khách hàng trên địa chỉ Google map. Liên hệ cho Xi mạ Ngũ Kim thông qua:

Hotline/ Zalo090 823 08 39 – 0899 1111 39
Địa chỉC8/35 Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm địa chỉ xi mạ kim loại TP.HCM tin cậy nhất.

>> Xem thêm thông tin: Điện giải kim loại

5/5 - (1 bình chọn)