Những cách làm sáng bề mặt inox siêu hiệu quả

Inox hiện nay rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Inox không bị ăn mòn, độ bền tốt, không bị gỉ sét, tuy nhiên sẽ bị mất đi độ sáng bóng theo thời gian. Cùng theo dõi bài viết này để nắm thêm một số mẹo làm sáng bề mặt inox nhé!

NGUYÊN NHÂN INOX NHANH BỊ MẤT ĐỘ SÁNG BÓNG

  • Không vệ sinh đúng cách: Sau khi sử dụng nên rửa sạch và để khô ráo, việc để inox sau khi sử dụng quá lâu như nồi inox mà không vệ sinh ngay sẽ khiến thức ăn bám vào sâu thân nồi. Khiến inox trở nên cũ, thêm chí bị đen cho mảng bám thức ăn.
  • Thay đổi nhiệt độ đột ngột: Ví dụ đang sử dụng nồi inox trên bếp lửa rồi đột ngột bỏ vào nước lạnh sẽ gây ra các vết ố đen xấu xí về thời gian.
  • Sử dụng inox kém chất lượng: Hiện nay có nhiều loại inox trên thị trường, thậm chí có tình trạng inox nhái để hạ giá thành sản phẩm. Chính vì vậy mà sản phẩm kém chất lượng sẽ bị đen ngay sau vài lần sử dụng
làm sáng bề mặt inox
inox không bị gỉ sét tuy nhiên sẽ bị mờ đi do sử dụng không đúng cách

Những cách sau đây sẽ là vị trí cứu tinh cho sản phẩm inox của bạn

LÀM SÁNG BỀ MẶT INOX BẰNG NƯỚC ẤM

Cách dùng nước ấm này khá đơn giản và tiện dụng không tốn chi phí. Việc dùng cách này phổ biến trên bề mặt inox bị các vết xỉn mới bám (không phải vết lâu ngày).

Bạn sử dụng khăn mềm thấm nước ấm (lưu ý không dùng khăn cứng tránh gây vết xước), sau đó lau sạch lau kỹ bề mặt inox. Cuối cùng dùng khăn mềm khô lau sạch lại một lần nữa là xong.

LÀM SÁNG BỀ MẶT INOX BẰNG BAKING SODA

Baking soda từ lâu được biết đến là sản phẩm tẩy rửa hoàn hảo. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn pha baking soda với một ít giấm, sau đó thoa hỗn hợp này lên bề mặt inox. Đợi 15-20p rồi dùng bàn chải cũ chè theo đường tròn. Nếu thấy các vết bẩn chưa được loại bỏ thêm thoa hỗn hợp đợi thêm thời gian nữa.

Sau khi loại bỏ các mảng bám rửa lại bằng xà phòng và xem độ sáng của inox.

lam sang be mat inox
làm sáng bề mặt inox bằng baking soda

LÀM SÁNG BỀ MẶT INOX VỚI CHANH VÀ GIẤM

Trong chanh và giấm có chứa axit nhẹ. Bạn cần pha cha với giấm với một ít dầu thực vật (dầu mẹ, oliu, đậu nành đều được), cho dung dịch vào bình và xịt lên bề mặt inox. Hoặc có thể thoa trực tiếp lên sản phẩm. Sau đó dùng khô khô và mềm lau lại.

LÀM SÁNG BỀ MẶT INOX BẰNG NƯỚC LAU KÍNH

Inox rất khó bị gỉ xét nhưng lại rất dễ in dấu vân tay. Để làm sáng bề mặt inox trong trường hợp in nhiều vân tay, bạn chỉ cần sử dụng xịt nước lau kính. Dùng khăn mềm hoặc giấy mềm lau lại theo vòng tròn là hoàn thành.

LÀM SÁNG BỀ MẶT INOX TẠI XI MẠ NGŨ KIM VIỆT NAM

Nếu như đã thử hết những cách trên nhưng vẫn chưa thấy độ sáng của inox như mong muốn, do có nhiều sản phẩm bị cũ lâu ngày hoặc sản phẩm có bề mặt lớn không thể làm sạch. Đừng lo lắng hãy đến ngay xi mạ Ngũ Kim, chúng tôi là đơn vị lâu năm chuyên xi mạ inox, điện giải inox và đặc biệt làm sáng bề mặt inox một cách hoàn hảo nhất.

Bằng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, dung dịch pha chế đa dạng cùng đội ngũ công nhân viên tay nghề cao. Xi Mạ Ngũ Kim sẽ làm sáng bề mặt inox của bạn trên cả mong muốn.

dien giai inox
Làm sáng bề mặt inox tại Ngũ Kim

Sản phẩm inox sau khi được làm sáng sẽ trở nên bền, tăng khả năng oxy hóa, bào mòn và đặc biệt tính thẩm mỹ, độ sáng bóng tăng lên rất cao.

Tại Ngũ Kim thực hiện nhiều sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp, không giới hạn khối lượng và số lượng. Vì được làm trực tiếp tại xưởng nên đảm bảo mức giá làm sáng inox của bạn sẽ được tối ưu nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua:

Hotline: 0908230839
Email: [email protected] 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web dịch vụ của công ty xi mạ Ngũ Kim Việt Nam để xem thông tin làm sáng bề mặt inox. Hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong thời gian sắp tới!

>> Xem thêm: Địa chỉ xi mạ inox tphcm

Đánh giá post