Địa chỉ xi mạ inox tại TPHCM

Địa chỉ xi mạ inox ở đâu uy tín? Hay Xưởng xi mạ inox tại TPHCM là những câu hỏi được đa số mọi người quan tâm khi muốn thực hiện xi mạ. Thông qua bài viết này, Xi Mạ Ngũ Kim sẽ giới thiệu chi tiết hơn cho bạn về ngành xi mạ inox để từ đó chọn địa chỉ công ty xi mạ inox phù hợp cho mình.

Xi mạ inox là gì?

Xi mạ inox là một quá trình phủ một lớp inox bảo về lên bề mặt kim loại, công nghệ xi mạ giúp sản phẩm bền hơn kéo dài tuổi thọ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho kim loại cần xi mạ.

Bề mặt kim loại sau khi xi mạ inox sẽ trở nên sáng bóng đẹp mắt, chống bào mòn, chống oxy hóa của không khí, từ môi trường bên ngoài.

Đây là phương pháp xi mạ phổ biến nhất trong ngành xi mạ, bởi không chỉ mang lại độ bền cao mà inox còn có tính thẩm mỹ, được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề. Một số ngành bao gồm: ngành xây dựng và trang trí nội thất, ngành công nghiệp ô tô, lĩnh vực y tế, dịch vụ thực phẩm, công nghiệp hóa chất (chịu ăn mòn và nhiệt độ khắc nghiệt).

QUY TRÌNH XI MẠ INOX – ĐỊA CHỈ XI MẠ INOX TPHCM

Để nắm rõ địa chỉ xi mạ inox uy tín tại TPHCM cần hiểu rõ về quy trình xi mạ inox như sau:

Gia công bề mặt kim loại: Bước đầu tiên này giúp cho bề mặt kim loại được nhẵn bóng, tạo cho lớp xi mạ sau này được bền đẹp hơn.

Rửa sạch sản phẩm trước khi mạ

Tẩy dầu siêu âm, tẩy sạch bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt. Giúp cho bề mặt nhẵn bóng, khiến cho lớp mạ về sau được bám dính tốt hơn.

Rửa sạch.

địa chỉ xi mạ inox
Địa chỉ xi mạ inox tphcm – Xi mạ Ngũ Kim Việt Nam

Tẩy dầu điện hóa: dưới tác dụng của dòng điện, oxy và hidro thoát ra có tác dụng cuốn theo các hạt mỡ bám vào bề mặt, phương pháp ta phải sử dụng dung dịch kiềm chỉ cần pha loãng hơn so với tẩy hóa học.

Cách thực hiện xi mạ inox : Trong quá trình mạ bạn cần phải lưu ý, gắn vật liệu cần mạ vao cực âm catot, gắn kim loại mạ vào cực dương anot vào nguồn điện.

Lúc này, cực dương của nguồn điện sẽ hút các electron e ,trong quá trình oxi hóa và giải phóng các ion kim loại dương và hình lợp kim loại bám trên vật liệu cần mạ. Độ dày của lớp mạ tỉ lệ thuận với cường độ dòng điện của nguồn và thời gian mạ.

Địa chỉ xi mạ inox tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều đơn vị thực hiện điện giải inox hay còn gọi là xi mạ inox, tuy nhiên không phải địa chỉ xi mạ inox nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Máy móc thiết bị xi mạ cùng với tay nghề của kỹ thuật viên ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm cần xi.

Một sản phẩm xi mạ inox chất lượng cao cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Bề mặt nhẵn bóng, đẹp, tính thẩm mỹ đạt mức cao nhất. Từ đó giúp tăng cao giá trị sản phẩm.
  • Khả năng chóng mài mòn cao, bào mòn cao.
  • Có độ bền chắc chắn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Khả năng chống oxy hóa với môi trường tự nhiên tốt.
xưởng xi mạ inox tphcm
Xi mạ Ngũ Kim – Xưởng xi mạ inox tphcm uy tín

Xưởng xi mạ Ngũ Kim Việt Nam tại Bình Chánh, TPHCM là công ty xi mạ kim loại hàng đầu trong lĩnh vực xi mạ kim loại nói chung và xi mạ inox nói riêng, chuyên nhận xi mạ inox.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xi mạ inox, cùng với sự đầu tư cho hệ thống máy móc công nghệ cao. Chúng tôi nhận xi tất cả sản phẩm tử chi tiết nhỏ đến khó nhất.

Sản phẩm xi mạ inox của chúng tôi giao cho khách hàng luôn đạt đến chất lượng tốt nhất, chúng tôi tự tin là địa chỉ xi mạ inox uy tín dành cho quý khách hàng.

Chúng tôi hiện đang hợp tác với hàng nghìn công ty lớn nhỏ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Làm việc với Xi mạ Ngũ Kim bạn được gì:

– Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, nhiệt tình.

– Cam kết chất lượng đầu ra của sản phẩm theo như yêu cầu, nghiệm thu kỹ trước khi đến tay quý khách hàng.

xi mạ inox ngũ kim việt nam 5
xi mạ inox ngũ kim việt nam 5
Hình ảnh thành phẩm xi mạ inox do Ngũ Kim thực hiện – Địa chỉ, cơ sở xi mạ inox uy tín tại Tphcm

– Bảo hành sản phẩm, theo sát chất lượng sản phẩm.

– Cam kết giá cả tốt nhất thị trường, do được thực hiện trước tiếp tại xưởng nên chúng tôi tối ưu mức giá tốt nhất cho quý khách hàng cân đối.

– Được vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu, thời gian giao nhận đúng tiến độ.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi -Địa chỉ xi mạ inox uy tín TP.HCM qua:

Hotline: 0908230839
Email: [email protected] 

Cảm ơn bạn đã đến thăm website Xi Mạ Ngũ Kim của chúng tôi để xem thêm thông tin về địa chỉ xi mạ inox TPHCM. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được thêm thông tin, hy vọng sẽ là lựa chọn tương lai lâu dài cho bạn!.

Xem thêm hình ảnh xi mạ inox của do Ngũ Kim Việt Nam thực hiện: HÌNH ẢNH SẢN PHẨM INOX

>> Xem thêm: Xưởng xi mạ inox tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)