Cách bảo quản đồ inox mạ màu luôn sáng đẹp

Inox mạ màu là phương pháp xi mạ giúp thay đổi màu sắc inox, giúp inox mang một “ngoại hình” mới có giá trị thẩm mỹ cao hơn. Inox mạ màu thông dụng nhất là inox mạ vàng PVD, vậy cách bảo quản đồ inox mạ màu ra sao để sản phẩm inox luôn có được độ sáng bóng hoàn hảo nhất?

Inox mạ màu là gì?

Inox hay còn được gọi là thép không gỉ, thông qua quá trình và nhiều công đoạn xử lý khác nhau cho ra được một lớp mạ mang rất nhiều màu sắc. Một số màu sắc phổ biến có màu vàng, vàng hồng, vàng đồng, xanh, đen… Sản phẩm có tinh thẩm mỹ được cho là hoàn hảo nhất trong ngành công nghiệp xi mạ, được ứng dụng nhiều trong các ngành trang trí nội thất, xây dựng.

bảo quản đồ inox mạ màu
Inox mạ màu có rất nhiều màu sắc, cần có cách bảo quản đồ inox mạ màu mới giữ được vẻ sáng bóng lâu dài.

Ưu điểm nổi bật của xi mạ PVD:

– Màu sắc bắt mắt, bề mặt sáng bóng đẹp mắt.

– Khả năng chống oxy hóa tốt từ đó chống rỉ sét rất tốt.

– Chống lại những tác nhân từ môi trường.

– Tính ứng dụng cao.

– Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

Cách bảo quản đồ inox mạ màu bền đẹp như mới

Muốn cho inox mạ màu luôn có vẻ ngoài thẩm mỹ nhất thì cần nắm được những cách bảo quản đồ inox mạ màu tham khảo như sau:

– Hạn chế cho inox mạ màu tiếp xúc trực tiếp với hóa chất như axit, nơi có nồng độ muối cao. Dù cho bề mặt inox có chống rỉ sét thì việc tiếp xúc quá lâu với những hóa chất mạnh như axit lâu ngày thì bề mặt cũng sẽ bị ăn mòn, bề mặt có khuyết điểm, rỉ sét theo thời gian sẽ bị bào mòn nghiêm trọng.

cách bảo quản đồ inox mạ màu
Thường xuyên lau chùi, vệ sinh chính là cách bảo quản đồ inox mạ màu hiệu quả nhất

>> Xem thêm: Chân bàn inox mạ PVD

Thường xuyên vệ sinh, lau chùi. Bề mặt inox mạ màu thường nhẵn mịn bóng nên rất dễ dàng trong vấn đề lau chùi, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm thấm nước để lau chùi các vết bám bẩn, bề mặt được lau chùi sẽ sáng bóng như ban đầu. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho bề mặt inox.
Một bề mặt inox được vệ sinh thì chắc chắn sẽ luôn giữ được tính thẩm mỹ ban đầu của nó, đây chính là cách bảo quản đồ inox màu tốt nhất.

Nếu sản phẩm inox mạ màu để tiếp xúc với bụi bẩn quá lau ngày không vệ sinh thì sẽ gây nhiều khó khăn cho quá trình vệ sinh về sau này.

– Trước khi bảo quản đồ inox mạ màu thì trước hết cần lựa chọn được địa chỉ thực hiện mạ màu uy tín hoặc lựa chọn mua sản phẩm inox mạ có chất lượng cao. Một sản phẩm inox mạ màu chất lượng cao thì ngoài bề mặt sáng bóng lên màu đẹp thì cần phải đảm bảo được khả năng bám dính, điều này phụ thuộc rất nhiều vào quá trình xi mạ, chất lượng hóa chất và tay nghề người thực hiện.

Địa chỉ thực hiện inox mạ màu chất lượng cao tại TP.HCM

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Ngũ Kim Việt Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ thực hiện inox mạ màu khiến bạn hài lòng. Vì sao lại đánh giá cao xi mạ Ngũ Kim như vậy? Cùng xem qua những ưu điểm vượt trội khi xi mạ màu cho inox tại đây nhé:

mạ inox pvd
Một số sản phẩm inox mạ vàng PVD tại xi mạ Ngũ Kim Việt Nam
  • Cơ sở xi mạ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi sản phẩm làm ra luôn chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng.
  • Đội ngũ nhân công kỹ thuật tay nghề cao, tân tâm, có thể giải quyết được mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn ứng dụng, nâng cao những công nghệ mới giúp sản phẩm inox mạ màu bám chắc và thẩm mỹ nhất.
  • Đội ngũ hỗ trợ, dịch vụ bảo hành, tư vấn cách bảo quản đồ inox mạ màu hiệu quả đến khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển tốt, hỗ trợ vận chuyển đối với những đơn vị ở tỉnh thành khác.
  • Đảm bảo giao nhận hàng đúng tiến độ.
  • Chi phí thực hiện inox mạ cực tốt, bạn có thể xem xét thêm báo giá qua Hotline >>  090 823 08 39

Cảm ơn bạn đã tham khảo thêm những thông tin về cách bảo quản đồ inox mạ màu, mong rằng những thông tin trên có thể giúp cho sản phẩm inox mạ của bạn luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền bỉ theo thời gian!

>> Xem thêm: Nẹp inox mạ PVD

5/5 - (1 bình chọn)