Dây xích mạ kẽm bao nhiêu tiền 1kg? Yếu tố quyết định đến chi phí mạ kẽm dây

Dây xích mạ kẽm là vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày, được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp và xây dựng. Chi phí mạ kẽm dây xích cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng, trong bài viết này Ngũ Kim sẽ làm rõ thông tin mạ kẽm và báo giá mạ kẽm cho 1kg dây xích.

Dây xích mạ kẽm là gì?

Dây xích là một sản phẩm làm từ thép, sắt cao cấp. Trải qua nhiều công đoạn có sự hỗ trợ của máy móc để uốn những dây sắt thành hình elip, sau đó nối các mắc xích elip đó với nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà kích thước và chiều dài sẽ được gia công phù hợp, đa dạng mẫu mã. Dây xích có ưu điểm quan trọng nhất chính là khả năng chịu lực, chịu tải trọng rất lớn.

dây xích mạ kẽm
Dây xích mạ kẽm có màu sắc bắt mắt, chống rỉ sét và chịu lực tốt

Một số loại dây xích phổ biến có dây xích mạ kẽm phi 8, dây xích mạ kẽm phi 4, dây xích mạ kẽm phi 6.

Sau khi đã tạo hình xong sản phẩm dây xích thì phải trải qua một bước vô cùng quan trọng trước khi đưa vào sử dụng chính là mạ kẽm. Đây chính là công nghệ quan trọng để tạo một lớp phủ kẽm bao bọc toàn bộ dây xích, giúp bảo vệ dây xích chống lại quá trình rỉ sẻ, chống lại quá trình ăn mòn kim loại.

Một sản phẩm dây xích mạ kẽm được đánh giá là chất lượng cao thì bề mặt mạ kẽm phải sáng bóng đẹp màu, đều màu không loang lỗ, trên bề mặt không xuất hiện khuyết điểm như bị đen, rỗ, vết châm chích… Dây xích mạ kẽm ngoài ưu điểm chống rỉ sét còn giúp tăng khả năng chịu lực cho xích, tuổi thọ sử dụng cũng được tăng lên rất nhiều lần.

Ưu điểm của dây xích mạ kẽm

Mạ kẽm được đánh giá là bước không thể nào thiếu trước khi đưa dây xích ra thị trường sử dụng, cùng xi mạ Ngũ Kim điểm qua một số ưu điểm vượt trội của dây xích mạ kẽm nhé:

Giá xích mạ kẽm
Mạ kẽm cho dây xích giúp tăng ưu điểm và giá trị của xích lên nhiều lần (Sản phẩm xi mạ tại Xi mạ Ngũ Kim)

– Mạ kẽm giúp tạo được một vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt thậm chí phản chiếu ánh sáng như gương.

Dây xích mạ kẽm chống lại quá trình oxy hóa từ môi trường như nhiệt độ cao, độ ẩm cao, nơi có hóa chất.

– Dây xích mạ kẽm chống rỉ sét từ đó bảo vệ cấu trúc bên trong không bị ăn mòn.

– Gia tăng thêm khả năng chịu lực, chịu va đập.

– Tăng tuổi thọ dây xích mạ kẽm.

– Giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay mới khi đưa vào sử dụng.

– Mạ kẽm cho ra được nhiều màu sắc theo nhu cầu như trắng sáng, trắng xám, trắng xanh, 7 màu, đen, …

Dây xích mạ kẽm bao nhiêu tiền 1kg?

Xi mạ Ngũ Kim Việt Nam là đơn vị có danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực xi mạ kẽm, các sản phẩm dây xích mạ kẽm được Ngũ Kim thực hiện liên tục mỗi ngày. Chính vì vậy, chúng tôi đã tối ưu được mức giá cực kỳ tốt so với thị trường và luôn cam kết sản phẩm phải đạt chất lượng trước khi nghiệm thu.

mạ kẽm dây xích
Mạ kẽm dây xích có mức giá từ 3.000đ/kg

Dây xích mạ kẽm có đơn giá từ 3.000 đ/kg đối với phương pháp mạ dây xích màu trắng xanh, có giá 3.500 đ/kg đối với mạ kẽm 7 màu, và 1kg dây xích được mạ kẽm trắng inox có giá từ 3.000 đ/kg. Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng và kích thước của sản phẩm dây xích đó.

Bạn có thể xem thêm >> Bảng báo giá mạ kẽm cho 1kg dây xích

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Ngũ Kim Việt Nam có địa chỉ tại Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Ngoài làm với khách hàng tại TP.HCM chúng tôi cũng hợp tác với nhiều đơn vị từ các tỉnh thành khác nhờ vào dịch vận chuyển được đánh giá cao.

Có thể nói rằng, để sản phẩm dây xích mạ kẽm của bạn hoàn hảo nhất thì quan trọng là bạn cần tìm đến đúng cơ sở xi mạ kẽm uy tín, chuyên nghiệp. Nếu còn băn khoản không biết mạ kẽm dây xích ở đâu tốt, đừng ngân ngại liên hệ đến Xi mạ Ngũ Kim để được giải đáp mọi yêu cầu nhé!

>> Xem thêm: Tráng kẽm và mạ kẽm có gì khác nhau?

5/5 - (1 bình chọn)