Cơ sở xi mạ kim loại nào uy tín, nhiều kinh nghiệm nhất?

Cơ sở xi mạ kim loại uy tín mang đến những sản phẩm gia công xi mạ đảm bảo chất lượng, độ bền và tuổi thọ cao. Để tìm được một cơ sở gia công xi mạ tốt gây nhiều khó khăn vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này nhé!

Dịch vụ xi mạ kim loại

Gia công xi mạ kim loại là công nghệ phổ biến, không thể thiếu cho các sản phẩm kim loại hiện nay. Phương pháp này thực hiện bằng cách phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt kim loại, giúp cho vật liệu kim loại trở nên bền chắc hơn, chống rỉ sét, chống ăn mòn từ đó nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

cơ sở xi mạ
Cơ sở xi mạ uy tín cần hội tụ nhiều tiêu chí

Dịch vụ mạ kim loại ngoài tính năng bảo vệ bề mặt, nó còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao phù hợp cho việc trang trí, làm đẹp sản phẩm.

Những phương pháp mạ kim loại nổi bật, được ưa chuộng nhất có: xi mạ kẽm (mạ kẽm trắng xanh, mạ kẽm 7 màu, kẽm đen… , xi mạ inox, mạ PVD, xi mạ niken, Anode nhôm…

Hầu hết các sản phẩm công nghiệp, công trình xây dựng, nội thật, công nghiệp oto, y tế, nội thất và tất cả các vật dụng trong đời sống đều trải qua quá trình xi mạ. Đây là ngành công nghiệp không ngừng đổi mới nâng cao để mang lại sản phẩm tốt nhất, nâng cao giá trị cuộc sống.

Chọn cơ sở xi mạ uy tín cần lưu ý gì?

Muốn có được một sản phẩm gia công xi mạ kim loại đúng mong muốn, bạn cần nắm được những tiêu chí chọn cơ sở xi mạ quan trọng như sau:

1. Kinh nghiệm

Xi mạ kim loại là kỹ thuật luôn luôn yêu cầu có trình độ chuyên môn cao, nắm bắt kiến thức hóa học để tạo ra những hợp chất mạ đúng yêu cầu. Do đó, kinh nghiệm của nhân công và kinh nghiệm của địa chỉ xi mạ cực quan trọng. Một cơ sở xi mạ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chắc chắn là uy tín và đảm bảo chất lượng.

2. Được nhà nước cấp phép thực hiện.

xi ma kem co doc hai khong
An toàn lao động và khâu xử lý nước thải là tiêu chí cần quan đến cơ sở xi mạ kim loại

Ngành xi mạ có những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn lao động và xử lý nước thải. Để được cấp phép hoạt động từ nhà nước cần đảm bảo mọi tiêu chí, bạn đừng vì giá cả rẻ mà lựa chọn địa chỉ chui làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người sử dụng.

3. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tạo độ chính xác nhất cho vật liệu kim loại.

4. Phản hồi từ khách hàng cũ. Bạn có thể tham khảo từ người quen, đồng nghiệp, đối tác cũ từng làm việc, hoặc bạn có thể tìm thông tin trên google, google map về địa chỉ đó. Chỉ cần search đúng tên và lướt xem những đợt đánh giá mà khách hàng đã để lại.

Cơ sở xi mạ kim loại hội tụ đủ mọi tiêu chí – Xi Mạ Ngũ Kim Việt Nam

Xi mạ kim loại tại Ngũ Kim Việt Nam được đánh giá cao bởi hội tụ đầy đủ tiêu chí cần phải có, kim loại sau khi thực hiện tại đây sẽ có lớp phủ bền chắc, chống ăn mòn tốt nhất, ngoài ra giá trị thẩm mỹ được tăng lên mức tối ưu.

Xi mạ Ngũ Kim là cơ sở xi mạ đã được nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực mạ công nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tất cả những yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu hóa chất và xử lý nước thải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường sống.

Hiện nay, Ngũ Kim có hơn 10 năm hoạt động trong nghề đang tạo hàng nghìn sản phẩm xi mạ cho các đối tác khách hàng trong và ngoài nước, một số sản phẩm đã được xuất khẩu đến thị trường Châu Âu, Nhật Bản…

>> Xem thêm: Hình ảnh sản phẩm xi mạ tại Ngũ Kim

Khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình mọi yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ tạo ra những hợp chất phù hợp với sản phẩm bạn mong muốn. Ngoài ra, dịch vụ giao nhận hàng đúng thời gian quy định, không chậm trễ tiến độ.

Những sản phẩm mà Xi mạ Ngũ Kim chuyên thực hiện nhất có: Xi mạ kẽm trắng xanh, mạ kẽm 7 màu, mạ kẽm đen, xi mạ inox, điện giải inox, mạ PVD…

Nếu bạn vẫn còn đang còn nhiều thắc mắc về sản phẩm kim loại mình cần thực hiện, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua:
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Ngũ Kim Việt Nam

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải quyết được lo lắng tìm một cơ sở xi mạ kim loại phù hợp. Hy vọng chúng ta sẽ được làm việc trong thời gian sắp tới!

>> Địa chỉ xi mạ kẽm uy tín tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)