Báo giá long đền mạ kẽm mới nhất thị trường

Long đền mạ kẽm là một chi tiết không thể thiếu trong mối trung gian giữa bulong và đai ốc, việc mạ kẽm giúp cho long đền trở nên bền đẹp hơn. Vậy giá long đền mạ kẽm bao nhiêu tiền 1 kg? Cùng tìm hiểu thêm kiến thức quan trọng về long đền nhé!

Long đền là gì?

>> Bảng giá xi mạ kẽm cập nhật liên tục hôm nay

Long đền hay còn được gọi là vòng đệm là sản phẩm cơ khí thường được dùng làm trung gian giữa bu lông và đai ốc, vít, thanh ren, với công dụng chính là bảo vệ bề mặt chi tiết sản phẩm khi siết đai ốc và giúp cho lực ép của đai ốc phân tán đều từ đó các mối ghép sẽ được chắc chắn hơn.

Với thiết kế cực kỳ đơn giản, một tấm kim loại có lỗ tròn ở giữa, thường có dạng hình trọn, hình vuông, hình tròn răng cưa,… tùy vào mục đích sử dụng mà ta lựa chọn loại lông đền phù hợp.

Giá long đền mạ kẽm
Các loại long đền mạ kẽm


Một số loại lông đền phổ biến hiện nay như: lông đền phẳng, lông đền vênh, lông đền vuông, lông đền chống xoay, lông đền chén, lông đền răng cưa,…


Thông thường lông đền được làm từ các loại kim loại sắt, thép, thép không rỉ, inox,… Bề mặt lông đền được xử lý tráng phủ một lớp mạ kẽm điện phân hay mạ kẽm nhúng nóng nhằm chống hoen rỉ, giúp sản phẩm bền bỉ hơn theo năm tháng.


Một số công dụng chính của lông đền như: hạn chế khả năng tự tháo, tăng sự chặt chẽ các mối ghép bulong, tránh làm trầy xước bề mặt các chi tiết khi được lắp ghép với bulong, đai ốc, chống rung, tạo khoảng cách giữa các đai ốc, bulong và các chi tiết,…

Long đền mạ kẽm điện phân là gì?

Mạ kẽm điện phân là kỹ thuật xi mạ ứng dụng dòng điện một chiều kết hợp với các loại hóa chất, phụ gia chuyên dụng nhằm tạo lớp kẽm phủ lên bề mặt sản phẩm được làm bằng kim loại, hợp kim. Lớp kẽm này giúp cho sản phẩm kim loại được bền chắc hơn, tránh hoen rỉ bởi các yếu tố từ môi trường như nước mưa, không khí, độ ẩm theo thời gian.

Báo giá long đền mạ kẽm
Đơn giá long đền mạ kẽm điện phân là mức giá ổn nhất trong các phương pháp xi mạ kẽm

Ngoài ra giá long đền mạ kẽm bị ảnh hưởng nhiều do nhu cầu lựa chọn phương pháp thực hiện của khách hàng. Mạ kẽm còn tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm, giúp sản phẩm sáng bóng và đẹp hơn rất nhiều bởi mạ kẽm điện phân rất đa dạng về màu sắc để ta lựa chọn như mạ kẽm trắng xanh, mạ kẽm 7 màu, mạ kẽm trắng inox, mạ kẽm đen,…


Hiện nay lông đền luôn được các chủ doanh nghiệp sản xuất lựa chọn phương pháp xi mạ kẽm điện phân lên bề mặt nhằm tăng khả năng chống chịu, chống hoen rỉ, giúp cho lông đền sử dụng được lâu dài hơn, bền chắc hơn. Trên thị trường ta cũng dễ dàng tìm thấy các loại lông đền được mạ kẽm trắng xanh, mạ kẽm 7 màu, chắc chắn rằng sản phẩm sẽ có giá trị hơn khi tính thẩm mĩ được tăng lên đáng kể.

Đơn giá long đền mạ kẽm cập nhật mới tại xưởng xi mạ TPHCM

Xương xi mạ kim loại Ngũ Kim Việt Nam chuyên gia công xử lý, xi mạ các sản phẩm như: lông đền, bu lông, ốc vít, đai ốc, pát, đồ gia dụng, linh kiện, chi tiết máy,… với đơn giá mạ kẽm trắng xanh cho lông đền chỉ từ 4.100 đ/kg, đơn giá mạ kẽm 7 màu 4.600 đ/kg, đơn giá mạ kẽm trắng inox chỉ từ 4.100 đ/kg.

Đơn giá long đền mạ kẽm
Đơn giá long đền mạ kẽm chỉ từ 4.100 đ/vnđ

Xưởng xi mạ Ngũ Kim được biết đến với kinh nghiệm năm trong nghề, sản phẩm mạ cực chất lượng với tiến độ gia công cực kỳ nhanh chóng, chất lượng cao, đảm bảo sẽ luôn là đối tác tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn.


Để được tư vấn và trao đổi thêm thông tin về bảng báo giá long đền mạ kẽm, anh chị vui lòng liên hệ Ngũ Kim Việt Nam
Sđt/zalo: 0908230839 – 0899111139
Xin cảm ơn!

>> Xem thêm: Bảng báo giá mốc lún trắc địa mạ kẽm hôm nay

Đánh giá post