Báo giá đai treo ống mạ kẽm mới nhất

Đai treo ống là đai treo ống nước là loại thiết bị giúp cho ống nước được cố định chắc chắn. Đai treo ống được mạ kẽm là sản phẩm được nhiều khi hàng tại Ngũ Kim tin tưởng thực hiện, bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thông tin cũng như bảng giá đai treo ống mạ kẽm.

Đai treo ống là gì?

Đai treo ống, đai treo, cùm treo hay còn được gọi là đai treo ống nước là loại thiết bị giúp cho ống nước được cố định chắc chắn, thường được làm bằng kim loại sắt, thép, inox.
Có thiết kế rất đơn giản với đường uốn cong nhằm bo tròn theo đường kính ống nước, một đầu có lỗ gắn bu lông hoặc đinh, vít để cố định, ngàm chắc với vật bám giữ (tường, cột, dầm, trần,…) giúp cho hệ thống giao thông đường ống được đảm bảo an toàn bởi các tác động từ môi trường xung quanh.

Giá đai treo ống mạ kẽm
Một số giá đai treo ống mạ kẽm phổ biến


Đây là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nên ta có thể dễ dàng nhìn thấy đai treo ống ở các công trình xây dựng, hệ thống cấp thoát nước, ống cứu hỏa, ổng dẫn khí trong các trung tâm thương mại, nhà xưởng, nhà máy,…

Đai treo ống mạ kẽm là gì?

Đai treo ống mạ kẽm là một quy trình kỹ thuật gồm nhiều bước xử lý và tráng phủ lớp kẽm lên bề mặt kim loại, hoạt động theo cơ chế dòng điện một chiều kết hợp cùng các loại hóa chất chuyên dụng.

Việc xi mạ tạo lớp kẽm bảo vệ cho sản phẩm kim loại được bền chắc hơn, giúp sản phẩm được sử dụng lâu dài hơn, tránh hoen rỉ bởi các yếu tố từ môi trường như nước mưa, không khí, độ ẩm,… mặt khác mạ kẽm còn tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm, giúp sản phẩm sáng bóng và đẹp hơn rất nhiều bởi sự đa dạng về màu sắc như mạ kẽm trắng xanh, mạ kẽm 7 màu, mạ kẽm trắng inox.

Đơn giá đai treo ống mạ kẽm
Đơn giá đai treo ống mạ kẽm phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật mạ và phương pháp mà bạn lựa chọn

Ngoài kỹ thuật xi mạ, thì việc mạ màu cho kẽm ảnh hưởng nhiều đến giá đai treo ống mạ kẽm. Mỗi màu sắc sẽ có một mức giá khác nhau.

Đai treo ống mạ kẽm có ứng dụng tốt, lợi ích cao

Chính vì mạ kẽm đai treo ống có nhiều lợi ích, ứng dụng tốt nên các xưởng gia công sản xuất luôn áp dụng phương pháp xi mạ kẽm cho đai treo ống nhằm tăng khả năng chống chịu, chống hoen rỉ, giúp đai treo ống được sử dụng lâu dài hơn, bền chắc hơn.

Ngoài ra phương pháp mạ kẽm rất đa dạng màu sắc để ta lựa chọn như: xi mạ kẽm trắng xanh, xi mạ kẽm 7 màu, xi mạ kẽm trắng inox, xi mạ kẽm đen,… chắc chắn rằng sản phẩm sẽ giá trị hơn khi tính thẩm mĩ được tăng lên đáng kể.

Đơn giá đai treo ống mạ kẽm cập nhật mới nhất

Báo giá đai treo ống mạ kẽm
Xi Mạ Ngũ Kim báo giá đai treo ống mạ kẽm chỉ từ 3.990 đ/kg

Xưởng xi mạ Ngũ Kim Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia công xử lý, xi mạ các sản phẩm đai treo ống lớn nhỏ với đơn giá đai treo ống mạ kẽm trắng xanh chỉ từ 3.990 đ/kg, đơn giá đai treo ống mạ kẽm 7 màu chỉ từ 4.500 đ/kg, đơn giá đai treo ống mạ kẽm trắng inox chỉ từ 3.990 đ/kg. Cùng với tiến độ xử lý bề mặt, xi mạ kẽm cực kỳ nhanh chóng, chất lượng cao, đảm bảo sẽ luôn là đối tác tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn.


Để được tư vấn và trao đổi thêm thông tin chi tiết về bảng giá đai treo ống mạ kẽm, anh chị vui lòng liên hệ Ngũ Kim Việt Nam
Sđt/zalo: 0908230839 – 0899111139
Địa chỉ: C8/35 Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Xin cảm ơn!

>> Xem thêm: Bảng báo giá lò xo mạ kẽm

*Lưu ý: Mức giá sẽ còn phụ thuộc vào số lượng và phương pháp mạ sản phẩm. Liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!
5/5 - (1 bình chọn)